0909808613

Đào tạo giáo viên Kawai Music School 2015

Hệ thống âm nhạc Việt Thương hợp tác với Kawai Music School – Nhật Bản để đào tạo chương trình Piano dành cho trẻ mầm non đã hơn 1 năm và luôn nhận được sự hỗ trợ hết sức nhiệt tình. Hai bên luôn có sự tương tác lẫn nhau trong mọi thời điểm để có thể kịp thời giải quyết những khuất mắc, hỗ trợ những khó khăn và cùng nhau phát triển.


Bên cạnh việc trao đổi thông tin qua mail, điện thoại, hình ảnh hay video, Kawai Music School luôn có những chuyến thăm và đặc biệt định kỳ cử giáo viên từ Nhật Bản sang để tập huấn cho giáo viên Việt Nam để việc giảng dạy chương trình ngày càng được tốt hơn.


Vừa qua, Kawai Music School – Nhật Bản cũng đã cử giáo viên sang Việt Nam để thực hiện chương trình tập huấn xuyên suốt trong 3 ngày. Các giáo viên Việt Nam được chia sẽ kinh nghiệm, học hỏi những kiến thức mới và hỗ trợ giải quyết những khó khăn trong quá trình áp dụng chương trình Piano Kawai tại Việt Nam.


Rất cảm ơn các giáo viên của Kawai Music School đã nhiệt tình chia sẽ kinh nghiệm và cảm ơn các giáo viên của Việt Nam đã tham dự một cách nghiêm túc và có sự tương tác hết mình để kỳ tập huấn diễn ra thành công.


Đây là những hình ảnh lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ trong kỳ tập huấn năm 2015.












Từ Khóa: dan guitar taylor, dan guitar fender, dan guitar dien, hoc dan guitar