0909808613

Thư mời tham dự chương trình Giới thiệu Roland XPS-10

Thân gửi đến quý học viêncủa trường và tất cả những ai yêu âm nhạc !


Thư mời tham dự chương trình Giới thiệu Roland XPS-10.


Thay thế được các dòng sản phẩm trước đó và giữ được phong độ so với các dòng sản phẩm sau này, hãng đàn Roland luôn chiếm vị trí cao trong lòng người tiêu dùng bởi các sản phẩm ngày càng được cải tiến. Nếu như trước đây các sản phẩm thuộc dòng Roland BK đã khiến người tiêu dùng hết sức hài lòng thì giờ đây với sự ra đời của Roland XPS-10 chắc hẳn người tiêu dùng sẽ còn cảm thấy tuyệt vời hơn.


Để giúp khách hàng biết thêm về những tính năng đặc biệt nổi bật cũng như được trực tiếp cảm nhận âm thanh tuyệt đỉnh của sản phẩm này, Công ty nhạc cụ Việt Thanh phối hợp với hãng đàn Roland thực hiện buổi ra mắt giới thiệu demo sản phẩm Roland XPS-10.



Chương trình được tổ chức lúc: 14h00 thứ 3 ngày 18/11/2014. Địa điểm: Công ty nhạc cụ Việt Thanh – 180B Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.


Và để giúp quý khách hàng ở xa hoặc bận việc không tham dự được có thể hiểu về Roland XPS-10, Công ty nhạc cụ Việt Thanh cũng sẽ tường thuật trực tiếp buổi ra mắt này trên Kênh Youtube. Toàn bộ chương trình sẽ được quay và phát trực tiếp không bỏ sót phần nào. Và Nếu như xem chương trình mà quý khách hàng có những thắc mắc có thể gọi điện đến, nhân viên công ty Việt Thanh sẽ giải đáp trực tiếp giúp quý khách hàng.


Công ty TNHH TM Việt Thanh – Trường nhạc Việt Thanh kính mời quý khách hàng, quý học viên đến tham gia hoặc đón xem chương trình tường thuật trực tiếp để cảm nhận và trải nghiệm chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của sản phầm Roland XPS-10.


Trân trọng kính mời !



Từ Khóa: dan guitar taylor, dan guitar fender, dan guitar dien, hoc dan guitar