0909808613

Graduation Ceremony 2013-2014

Sau một năm với bao nổ lực và phấn đấu của cả thầy lẫn trò, cuối cùng thì cũng gặt hái được nhiều thành công xứng đáng. Sáng ngày 17-01-2015 vừa qua, Hệ thống âm nhạc Việt Thương đã tổ chức buổi Graduation Ceremony 2013-2014. Đây là buổi lễ trao nhận văn bằng và chứng chỉ của London College of Music Examinations (Khoa khảo thí của Trường âm nhạc và Truyền thông London College).


Với hơn 700 khách mời tham dự, trong đó có hơn 300 học viên của toàn hệ thống đến nhận bằng. Và có lẽ không thể không nhắc tới sự có mặt quan trọng của Đoàn học vị, nổi bật đó là Ông Nguyễn Thái, HonLCM, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Việt Thương Music; GSTS John Howard, Giám đốc Khoa Khảo thí LCM, University of West London; và Nhạc sĩ Phạm Văn Kim, Đại diện LCM tại Việt Nam, Tổng Quản Trị Hệ Thống Giáo Dục Việt Thương Music.


Trải qua kỳ thi với rất nhiều sự cố gắn của các em, Trường nhạc Việt Thanh rất vui mừng khi trao cho các em tấm bằng xứng đáng với tất cả những gì mà các em đã nổ lực. Nhìn thấy được niềm vui khi các em nhận bằng trường càng có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu trong năm tới. Trường mong rằng, trong năm tới thành tích của các em sẽ tiếp tục vương cao và sẽ có thêm nhiều học viên nhận được bằng.


Và bây giờ thì chúng ta cùng ngắm lại những khoảnh khác tuyệt vời của buổi Graduation Ceremony 2013-2014.




















Từ Khóa: dan guitar taylor, dan guitar fender, dan guitar dien, hoc dan guitar