0909808613

Mừng xuân Ất Mùi 2015

Tết là khoảng khắc duy nhất của năm mà mọi người ai cũng nôn nao chờ đón vào những ngày cuối năm. Trẻ em nô nức chờ mẹ mua cho những bộ cánh thật đẹp để đi chúc tết ông bà, để nhận những bao lì xì đỏ thắm. Người lớn cũng nôn nóng hoàn tất hết công việc để có thể đi mua sắm, trang trí nhà cửa đón một năm mới hứa hẹn những tài lộc mới. Ông bà cũng chờ đợi Tết đến để con cháu về quay quần sau một năm bộn bề công việc, cùng sum họp ấm cúng bên nhau. Tất cả như tất bật, tất cả như xôn xao.



Và khoảnh khắc cuối năm này còn là lúc chúng ta suy ngẫm lại, sau một năm chúng ta đã làm được gì, kết quả chúng ta đạt được đã thật sự hài lòng chưa. Đó còn là lúc mà chúng ta đặt ra một mục tiêu mới cho năm kế tiếp, chúng ta phải làm những gì để mỗi ngày là một bước tiến mới, để hoàn thành những mục tiêu mà năm trước chúng ta chưa làm được. Dường như những ngày cuối năm là những ngày vô cùng đặc biệt với tất cả mọi người.


Đối với Trường Âm Nhạc Việt Thanh cũng thế, chúng tôi tự hào vì những kết đã đạt được trong một năm qua. Nhìn những học trò của chúng tôi lớn dần lên trong sự dìu dắt của các thầy cô chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhìn các em bước lên nhận những tấm bằng trong buổi lễ Graduation 2014 chúng tôi cảm thấy rất tự hào. Nhận được những sự tin tưởng và hài lòng từ quý phụ huynh chúng tôi càng có thêm động lực để tiếp tục phát triển trong năm tới.



Đằng sau những thành công ấy vẫn còn nhiều điều mà Trường Âm Nhạc Việt Thanh cảm thấy chưa làm được. Và các em sẽ làm động lực để chúng tôi cố gắn nhiều hơn nữa trong năm tới. Chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu mới để có thể phát triển hơn nữa trong năm 2015 này. Trường Âm Nhạc Việt Thanh rất mong nhận đươc sự ủng hộ của quý phụ huynh và học viên.



Những buổi học cuối cùng của năm, các em chia tay thầy cô với những lời chúc thật hay mà các em đã chuẩn bị từ trước. Những bức hình lưu niệm được ghi lại để kỉ niệm cho buổi học cuối cùng. Những buổi liên hoan tuy nhỏ những vô cùng ấm cúng và vui vẻ. Bên cạnh đó cũng không thiếu những hứa hẹn cho một năm tới với với nhiều nỗ lực hơn nữa, những cái ngoéo tay đáng yêu của các bé khi nói với cô rằng “Dù nghỉ tết nhưng con hứa vẫn tập đàn chăm chỉ”.



Trường Âm Nhạc Việt Thanh
xin gửi đến quý thầy cô, quý phụ huynh và tất cả học viên của trường những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mọi người có một kì nghỉ Tết vui vẻ và hạnh phúc. Chúc một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và sẽ gặt hái được nhiều thanh công hơn. Chúc các con sẽ luôn chăm ngoan và học giỏi.



Từ Khóa: dan guitar taylor, dan guitar fender, dan guitar dien, hoc dan guitar